Tông màu trang trí nội thất phòng ngủ tươi sáng

Bạn cảm thấy căn phòng ngủ của mình hơi tối và ảm đạm? Màu xanh tươi mát sẽ giúp bạn trang trí nội thất phòng ngủ tươi sáng hơn!


911 lượt xem
11/03/2020

Tông màu trang trí nội thất phòng ngủ tươi sáng

 

 

Bạn cảm thấy căn phòng ngủ của mình hơi tối và ảm đạm? Bạn muốn trang trí nội thất phòng ngủ để biến không gian riêng tư này trở nên tươi sáng hơn. Dưới đây là gợi ý mẫu tông màu giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên tươi sáng hơn

 

Màu xanh nước biển giúp nội thất phòng ngủ trở nên tươi sáng hơn

 

Tông màu xanh nước biển dịu nhẹ và độc đáo sẽ biến nội thất phòng ngủ của bạn từ một không gian u ám trở nên tươi sáng hơn rất nhiều. Hơn nữa, màu xanh nước biển còn đem lại sự lạc quan, vui tươi cũng như giúp cho không gian nội thất phòng ngủ thêm thoải mái, thoáng đãng và mát mẻ hơn. 
 

Nội thất phòng ngủ

 

Cách trang trí nội thất phòng ngủ màu xanh nước biển

 

Đầu tiên, để nội thất phòng ngủ trở nên tươi sáng hơn, hãy bắt đầu thay đổi từ màu sơn của căn phòng. Bạn không nên phủ xanh toàn bộ căn phòng vì chúng sẽ tạo cảm giác ngộp thở và phản tác dụng. Hãy sơn các bức tường bằng màu trắng sáng, và trang trí nội thất phòng ngủ với một vài nội thất tông màu xanh mà thôi. 

 

Nội thất phòng ngủ
Không nên sơn toàn bộ căn phòng ngủ bằng màu xanh

Điều này sẽ mang lại sự tương phản, biến nội thất phòng ngủ trở nên nổi bật và tươi sáng hơn. Bạn có thể sử dụng ga trải giường màu xanh, những chiếc gối màu xanh, bức tranh treo tường màu xanh, thảm màu xanh...
 

Nội thất phòng ngủ
Chiếc gối màu xanh khiến nội thất phòng ngủ trở nên sáng sủa hơn

Nội thất phòng ngủ
Thảm màu xanh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời

Với những thay đổi này, bạn sẽ tận hưởng một không gian với nội thất phòng ngủ tươi sáng, hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi: 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết