Sai lầm mua sắm nội thất mà nhiều người mắc phải (phần 2)

Bạn đang chuẩn bị mua sắm nội thất mới cho căn nhà? Bạn có biết những sai lầm phổ biến nào mà mọi người khi mua sắm nội thất thường xuyên gặp mắc phải không? Dưới đây là lời khuyên dành cho gia chủ khi mua sắm nội thất, bạn hãy đặc biệt lưu ý nhé!


876 lượt xem
02/03/2020

Sai lầm mua sắm nội thất mà nhiều người mắc phải (phần 2)


Bạn đang chuẩn bị mua sắm nội thất mới cho căn nhà? Bạn có biết những sai lầm phổ biến nào mà mọi người khi mua sắm nội thất thường xuyên gặp mắc phải không? Dưới đây là lời khuyên dành cho gia chủ khi mua sắm nội thất, bạn hãy đặc biệt lưu ý nhé!

 


Sai lầm khi mua sắm nội thất: Không quan tâm đến sự thoải mái


Khi mua sắm nội thất, bạn nên hướng đến sự thoải mái và bền vững trước tiên, đó là điều quan trọng nhất. Nhiều người đã bỏ qua sự thoải mái mà chăm chăm vào những mẫu nội thất đẹp mắt khi mua sắm nội thất. Bạn sẽ muốn mua sắm nội thất vừa thoải mái, vừa bắt mắt và phù hợp với căn nhà bạn thay vì mua sắm nội thất theo xu hướng, bởi những món đồ nội thất này rồi cũng sẽ lỗi thời theo thời gian mà thôi. 
 
 
sai lầm khi mua sắm nội thất
 

Sai lầm khi mua sắm nội thất: Bỏ qua thông tin bảo hành, bảo trì


Nhiều người trong lúc bốc đồng đã vội vã quyết định mua hàng mà không tìm hiểu về bảo hành, bảo trì. Một thời gian sau, gần như chắc chắn bạn sẽ phải trả thêm tiền để sửa chữa do đã lỡ quên không hỏi về bảo hành, bảo trì.

Hãy nghĩ về việc bảo hành, bảo trì. Một số đồ nội thất cao cấp có thể cần đến sự chăm sóc nhiều hơn so với bạn nghĩ. Nếu bạn định mua một cái bàn gỗ, hãy hỏi về độ bền của phần gỗ hoàn thiện. Hãy tìm hiểu cách vệ sinh nó bằng sản phẩm làm sạch nào và quan trọng hơn là không nên làm vệ sinh với sản phẩm làm sạch nào. Trong vài trường hợp, một số sản phẩm vệ sinh làm hư hại phần gỗ hoàn thiện. Ngoài chính sách bảo hành, bảo trì bạn cũng yêu cầu nơi bán cung cấp chỉ dẫn cách bảo quản, sử dụng.
 
sai lầm khi mua sắm nội thất
 

Sai lầm khi mua sắm nội thất: Chi tiêu không hợp lý


Hãy giữ tầm giá trong ngân sách của bạn. Thực tế có vẻ khó khăn hơn là nói. Nhiều người bị cám dỗ bởi vẻ đẹp của các món đồ nội thất mà quên mất phần ngân sách cho phép của mình. Bạn gần như sẽ chi tiêu vượt xa tầm ngân sách của bạn. Hãy nhớ rằng còn có nhiều chi phí khác nữa, chẳng hạn như chi phí giao hàng hoặc mua gói bảo hành mở rộng. Nên nhớ, chi tiêu vượt mức ngân sách dự định có thể khiến những món đồ nội thất của bạn không tương xứng. Chẳng hạn như một bộ sofa đắt tiền lại đi kèm 1 bộ bàn ăn rẻ tiền vì bạn không đủ ngân sách cho cả 2, rất lạc quẻ đúng không!
 
sai lầm khi mua sắm nội thất

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi: 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết