Sai lầm khi mua sắm nội thất nhiều người mắc phải (phần 1)

Bạn có biết những sai lầm phổ biến khi mua sắm nội thất? Dưới đây là lời khuyên dành cho gia chủ khi mua sắm nội thất, bạn hãy đặc biệt lưu ý nhé!


953 lượt xem
29/02/2020

Sai lầm mua sắm nội thất mà nhiều người mắc phải (phần 1)


Bạn đang chuẩn bị mua sắm nội thất mới cho căn nhà? Bạn có biết những sai lầm phổ biến nào mà mọi người khi mua sắm nội thất thường xuyên gặp mắc phải không? Dưới đây là lời khuyên dành cho gia chủ khi mua sắm nội thất, bạn hãy đặc biệt lưu ý nhé!
 

Sai lầm khi mua sắm nội thất: Không đo đạc

Rất nhiều người quên đo phòng, cửa ra vào, cầu thang và thậm chí là thang máy dẫn đến việc đồ nội thất mới mua không đưa vào bên trong nhà được. Cuối cùng, họ đành phải mang trả lại cho cửa hàng nội thất. Đây chính là sai lầm mua sắm nội thất đầu tiên
 
sai lầm khi mua sắm nội thất
 
 
 
Bởi vậy,  trước khi mua sắm nội thất, hãy đo đạc mọi thứ bao gồm nơi đặt đồ, cửa phòng, cửa chính, hành lang, cầu thang, thang máy... Hãy bảo đảm rằng bạn có đủ không gian trong nhà để sắp xếp nội thất mới. Chiều cao, chiều rộng, chiều sâu của đồ nội thất đều cần được ghi lại. Vì không chú ý đến vấn đề này, rất nhiều khách hàng phải tốn thời gian và tiền bạc để thương lượng trả lại đồ cho cửa hàng.
 

Sai lầm khi mua sắm nội thất: Lựa chọn màu sắc


Màu sắc của đồ nội thất có thể khác khi ở nhà bạn so với khi bạn thấy ở cửa hàng. Điều này chủ yếu do ánh sáng chiếu vào. Có thể nhà bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, còn đồ nội thất thì được đặt trong một góc tối ở cửa hàng, hoặc ngược lại. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý rằng ánh sáng có thể ảnh hưởng đến màu sắc của đồ nội thất. Hãy hỏi người bán hàng về bảng màu hoặc tấm vật liệu mẫu và mang nó đến nhà bạn để xem màu đó có phù hợp với những món đồ nội thất còn lại trong nhà bạn không nhé!
 
sai lầm khi mua sắm nội thất


Sai lầm khi mua sắm nội thất: Công năng sử dụng

Đồ nội thất của bạn sẽ được sử dụng như thế nào? Nhà bạn có thú cưng hoặc trẻ nhỏ không? Nếu có, bạn sẽ phải cân nhắc nhiều hơn đến sự bền chắc khi mua sắm nội thất.
 
sai lầm khi mua sắm nội thất
 
Vì vậy, hãy mua sắm nội thất phù hợp với lối sống của gia đình bạn. Nhiều người quên mất một thực tế rằng, món đồ nội thất họ mong muốn chưa chắc sẽ phù hợp với những thành viên khác trong gia đình.
 

Sai lầm khi mua sắm nội thất: Vật liệu và công nghệ sản xuất

Những đồ nội thất làm sẵn từ các xưởng nhỏ lẻ thường bỏ qua quy trình kiểm tra chất lượng cũng như sử dụng các vật liệu, sơn, keo dính, phụ kiện rẻ tiền. Khi sơn phủ ra ngoài thì trông như nhau. Sau một thời gian sử dụng, đồ nội thất đặt trong những nơi có độ ẩm cao như tủ bếp, bàn trà sẽ xuất hiện bong tróc viền, xệ cánh, bản lề kêu rít và bị ngả màu.
 
sai lầm khi mua sắm nội thất

Công ty Nội Thất Tương Lai là một trong những cơ sở sản xuất nội thất uy tín, với chứng nhận xuất xứ và chứng nhận chất lượng đầy đủ. Các đường nét của đồ nội thất, đặc biệt nội thất sử dụng gỗ công nghiệp, các đường viền đường làm mịn, không có dấu hiệu ráp nối, không lộ keo, không sần sùi gồ ghề.
 
sai lầm khi mua sắm nội thất

Tham khảo mẫu phòng khách đẹp tại Nội Thất Tương Lai

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi: 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
 
Bình luận & chia sẻ bài viết