Mẫu tủ quần áo hiện đại 2020

Những mẫu tủ quần áo hiện đại mới nhất 2020 tiện lợi giúp bạn cất giữ quần áo gọn gàng, mang đến không gian phòng ngủ ngăn nắp.


1,009 lượt xem
08/03/2020

Mẫu tủ quần áo hiện đại 2020

Những mẫu tủ quần áo hiện đại mới nhất 2020 tiện lợi giúp bạn cất giữ quần áo gọn gàng, mang đến không gian phòng ngủ ngăn nắp.

1. Mẫu tủ quần áo hiện đại thiết kế xung quanh cửa sổ phòng ngủ

Một thiết kế tủ quần áo hiện đại mới mẻ và tiện lợi đó là bố trí tủ quần áo xung quanh cửa sổ phòng ngủ. Mẫu tủ quần áo hiện đại này vừa tiết kiệm không gian vừa giúp khu vực cửa sổ phòng ngủ bớt đơn điệu. Ý tưởng thiết kế này mang đến cho bạn cảm giác thích thú mỗi khi ngắm nhìn mọi thứ ở bên ngoài cửa sổ đó.
 
tủ quần áo hiện đại
Mẫu tủ quần áo hiện đại được bố trí tại khu vực cửa sổ
 

2. Mẫu tủ quần áo hiện đại kết hợp kệ ti vi


Thiết kế tủ quần áo hiện đại có kệ ti vi ra đời nhằm tích hợp việc đặt tivi ở vị trí hợp lí đồng thời giúp bạn có thêm không gian sắp xếp những đồ nội thất trang trí phòng ngủ.
 
 tủ quần áo hiện đại
Tủ quần áo hiện đại kết hợp kệ ti vi
 
Với thiết kế này bạn còn có thể trưng bày những đồ lưu niệm hay những đồ vật cá nhân có ý nghĩa với bạn cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.
 

3. Mẫu tủ quần áo hiện đại kết hợp giường ngủ đa năng

Cuộc sống hiện đại ngày càng cho phép chúng ta sáng tạo ra nhiều ý tưởng thông mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Mẫu tủ quần áo hiện đại kết hợp giường ngủ là một trong những sáng tạo đồ nội thất thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
 
tủ quần áo hiện đại
Tủ quần áo hiện đại kết hợp giường ngủ đa năng
 

4. Tủ quần áo thiết kế âm tường


Mẫu tủ quần áo hiện đại này được sử dụng khá nhiều trong những thiết kế nội thất chung cư cao cấp có nhiều phòng ngủ liền nhau nhằm tiết kiệm không gian. Tủ quần áo âm tường được thiết kế chìm trong tường và phần cánh tủ thường được thiết kế dạng lùa trái phải hoặc nhiều cánh cửa nhỏ để không bị va chạm vào những đồ vật khác khi mở cánh tủ ra.
 
 

5. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo hiện đại kết hợp với bàn trang điểm mang đến sự tiện lợi mỗi khi bạn cần chuẩn bị trang phục và trang điểm trước khi đi làm.
 
 tủ quần áo hiện đại
Tủ quần áo hiện đại kết hợp bàn trang điểm
 
Ngoài ra hiện nay với thiết kế nội thất thông minh người ta còn hướng đến thiết kế tủ quần áo kết hợp với bàn làm việc cũng rất hợp lý với những không gian nhỏ.
 

6. Tủ quần áo hiện đại kết hợp phòng thay đồ

Mẫu tủ quần áo hiện đại này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng khách hàng mong muốn có một không gian đẹp riêng tư mỗi khi thay đồ. Mẫu tủ quần áo hiện đại giống như một phòng thử đồ nhỏ trong các cửa hàng thời trang, tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng.
 

7. Tủ quần áo hiện đại với thiết kế cánh lùa

Các kiểu tủ quần áo hiện đại này được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm không gian phòng. Với thiết kế là những cánh cửa lùa hoặc trượt nhẹ nhàng, đơn giản phù hợp cho mọi lứa tuổi có thể sử dụng, kể cả trẻ nhỏ. Đây quả là một thiết kế thông minh cho tủ quần áo thêm ấn tượng.
 
tủ quần áo hiện đại
Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi: 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết