Lưu ý cần xem xét trước khi mua ghế sofa phòng khách

Sofa phòng khách là món đồ nội thất gắn bó với gia đình bạn trong nhiều năm, dưới đây là 5 lưu ý bạn nên xem xét trước khi mua ghế sofa phòng khách.


876 lượt xem
26/03/2020

Lưu ý cần xem xét trước khi mua ghế sofa

Sofa phòng khách là món đồ nội thất gắn bó với gia đình bạn trong nhiều năm, đó là nơi gia đình bạn quây quần, ngồi ăn uống, xem tivi, tiếp khách,.. Chính vì vậy, việc chọn mua sofa phòng khách rất quan trọng. Dưới đây là 5 lưu ý bạn nên xem xét trước khi mua ghế sofa phòng khách.

Ngồi thử trước khi mua sofa phòng khách

Mỗi chiếc ghế sofa tùy vào vật liệu sản xuất mà sẽ có độ êm và độ nhún khác nhau. Tùy từng khách hàng sẽ có những sở thích khách nhau, có người thích loại sofa mềm mại, có độ nhún sâu, có người lại chuộng những bộ sofa nệm cứng. Vì vậy, hãy ngồi thử lên chiếc sofa mà bạn định chọn để xem liệu đó có phải là sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái cho bạn hay không nhé.
 
mua sofa phòng khách
Ngoài ra, nếu bạn có ý định nằm dài trên chiếc sofa êm ái của mình, hãy đảm bảo rằng chiều dài của bộ sofa phòng khách mới này có đủ chỗ để bạn duỗi chân thoải mái


Chọn sofa phòng khách có bộ khung tốt


Nhiều khách hàng khi chọn mua sofa đã bỏ qua yếu tố chất lượng của chúng. Điều tạo nên một bộ sofa chất lượng chính là phần khung sofa. Hãy chọn những bộ khung gỗ cứng, được sản xuất từ những loại gỗ chất lượng. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng xuất trình giấy chứng nhận nếu như bạn không rành về gỗ Ngoài ra, hãy lưu ý về vấn đề bảo hành trước khi mua nhé. 
 
mua sofa phòng khách
 

Kiểm tra phần đệm của sofa phòng khách


Hãy nhớ rằng những gì bên trong ghế sofa cũng quan trọng như những gì được bên ngoài vậy. Khi nói đến ghế sofa, phần đệm lông có thể rất thoải mái nhưng chúng sẽ cần được bơm hơi thường xuyên, trong khi chất độn bọt hoặc sợi có thể bị bong ra và mất hình dạng theo thời gian. Nội Thất Tương Lai mang đến những mẫu sofa phòng khách vừa êm ái mà vẫn bền, dễ bảo quản!
 
mua sofa phòng khách

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
 
 

 

Bình luận & chia sẻ bài viết