Lựa chọn kệ trang trí cho phòng khách

Kệ trang trí giúp bạn sắp xếp đồ dùng phòng khách gọn gàng, ngăn nắp đồng thời mang giá trị thẩm mỹ cao.


917 lượt xem
07/03/2020

Lựa chọn kệ trang trí cho phòng khách 


Kệ trang trí giúp bạn sắp xếp đồ dùng phòng khách gọn gàng, ngăn nắp đồng thời mang giá trị thẩm mỹ cao. Kệ trang trí cho phòng khách là nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà hiện nay. Vậy lựa chọn kệ trang trí như thế nào sao cho hợp lý?
 

Bạn muốn sở hữu mẫu phòng khách đẹp thì việc lựa chọn kệ trang trí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn kệ trang trí cũng như bố trí cho phòng khách.


Lựa chọn kệ trang trí thông minh


Đa số hiện nay không gian phòng khách thường được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại. Bởi vậy khi lựa chọn kệ trang trí cho ngôi nhà, bạn hãy đừng bỏ qua những loại kệ trang trí thông minh. Chẳng hạn như kệ trang trí ngăn phòng khách có thể đóng vai trò như một chiếc vách ngăn giúp phân chia không gian phòng khách với các không gian khác như phòng bếp – ăn, hay với phòng làm việc…
 
kệ trang trí thông minh
Mẫu kệ trang trí thông minh kết hợp giường nằm
 
Nội thất thông minh được thiết kế đa năng vừa có thể mang tới không gian nội thất tiện nghi cho ngôi nhà của bạn mà lại vừa tiết kiệm diện tích bày trí tối đa. Lựa chọn những loại kệ trang trí này sẽ giúp không gian sinh hoạt phòng khách của bạn trở nên thật sự rộng rãi hơn.


Lựa chọn kệ trang trí có phong cách tối giản


Không gian phòng khách có diện tích nhỏ vì thế nên tránh sự rườm rà dễ gây cảm giác chật chội hơn cho phòng khách. Những chiếc kệ trang trí với kiểu dáng tối giản sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra chúng ta cũng đừng nên lạm dụng kệ hay vật dụng trang trí phòng khách sẽ gây ra sự mất cân đối cũng như khiến cho không gian căn phòng trở nên đơn điệu. 
 
kệ trang trí
Kệ trang trí với kiểu giáng đơn giản

Bạn hoàn toàn cũng có thể chọn màu sắc tùy thích cho kệ trang trí nhưng tốt nhất nên chọn những màu sắc nội thất phù hợp với không gian phòng khách của mình. Tốt nhất chúng tôi cho rằng hãy nên chọn những chiếc kệ trang trí có màu sắc trung tính, tươi sáng sẽ giúp không gian phòng trông thanh lịch, gọn gàng hơn. Ngoài ra nếu không gian phòng khách nhà bạn có một bức tường lớn thì chúng tôi khuyên không nên trang trí quá nhiều kệ nhựa sẽ gây rối mắt và lộn xộn về cả phong cách lẫn thiết kế. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc kệ trang đơn giản có thể gắn trực tiếp lên tường.
 
kệ trang trí
Kệ trang trí gắn tường độc đáo

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi: 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết