Bàn ăn thông minh - xu hướng nội thất thông minh 2020

Bàn ăn thông minh trở thành xu hướng nội thất thông minh 2020 nhờ sự tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ.


1,116 lượt xem
27/03/2020

Bàn ăn thông minh - xu hướng nội thất thông minh 2020

Bàn ăn thông minh trở thành xu hướng nội thất thông minh 2020 nhờ sự tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ.

Thế nào là bàn ăn gấp thông minh?

Bàn ăn thông minh là loại bàn ăn gia đình tích hợp nhiều tính năng lại với nhau rất tiện dụng. Đây là loại bàn được thiết kế các phần rời nhau và được nối bằng hệ thống xoay, vặn có thể kéo ra hoặc đẩy vào mỗi khi cần dùng. Bàn ăn thông minh có thể sử dụng để đọc sách, hội họp gia đình, café mỗi tối… 
bàn ăn thông minh

Bàn ăn thông minh được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp nên có trọng lượng nhẹ, được sử dụng chủ yếu ở những căn nhà nhỏ cần diện tích như căn chung cư, phòng trọ sinh viên… Nhờ sự nhỏ gọn và tiện lợi của mình, bàn ăn thông minh giúp người dùng tiết kiệm và tận dụng tối đa mọi không gian trong phòng.

Ưu điểm bàn ăn thông minh


Bàn ăn thông minh có thể di chuyển khắp nơi, khi không sử dụng đến bạn cũng có thể gấp gọn lại và cất vào 1 góc. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian mỗi cách tối ưu. Giờ đây phòng bếp không còn bị chiếm chỗ bởi một chiếc bàn ăn to đùng nữa mà Bàn ăn thông minh có thể thuận lợi di chuyển, vui chơi. 
bàn ăn thông minh
Vì đặc tính nhẹ nên hầu như các loại bàn ăn thông minh này đều được làm bằn gỗ công nghiệp. Vì vậy mà giá thành tương đối rẻ, hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Không những vậy, bàn ăn thông minh còn thể hiện sự hiện đại, cá tính, độc đáo trong cách thiết kế căn nhà.

Nên đặt mua bàn ăn gấp thông minh ở đâu thì uy tín và chất lượng?

Ngày nay, có rất nhiều cửa hàng bày bán đồ nội thất gia đình, nội thất phòng bếp nhưng có thể nói Nội Tương Lai là một trong những đơn vị dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, đẳng cấp thiết kế, đảm bảo chất lượng và mẫu mã đẹp của bàn ăn gấp thông minh cho khách hàng. Sản phẩm bên chúng tôi đa phần là các loại bàn ăn nhập khẩu vì vậy độ tiện dụng và độ bền cũng rất cao.
bàn ăn thông minh
Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết