3 bước đơn giản để thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu

Bạn muốn tạo cảm hứng cho không gian căn phòng của bạn? Hãy thử tìm hiểu thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây


1,502 lượt xem
07/04/2020

3 bước đơn giản để thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu


Bạn muốn tạo cảm hứng cho không gian phòng ngủ của bạn? Hãy thử tìm hiểu thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây!

Phong cách Bắc Âu cách tân với những món đồ nội thất đơn giản và tinh tế, sẽ giúp mang đến cho không gian sống của bạn một diện mạo và phong cách hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.


1. Thiết kế nội thất tràn ngập ánh sáng


Ánh sáng trong nhà có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, vì vậy hãy chắc chắn ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập ánh sáng. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng khi tiếp xúc với không gian sáng sủa. Những chiếc cửa sổ làm bằng cách sẽ tạo điều kiện giúp ánh sáng tự nhiên phản chiếu và cộng hưởng với những bức tường trắng, tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng.

Bây giờ bạn không thể hoàn toàn tập trung vào một căn phòng bừa bộn. Bắt đầu với các cửa sổ trần, tìm cách sắp xếp đồ đạc. Chỗ ngồi thêm chật kín một căn phòng có thể dễ dàng được thay thế bằng đệm sàn, nhét chúng vào một góc và mang chúng ra ngoài khi cần thiết. Giữ cho các dòng đồ nội thất sạch sẽ, đơn giản và trong một bố trí chào đón khách.

Bên cạnh việc sử dụng cửa kính để tạo ánh sáng tự nhiên, gương cũng giúp phản chiếu ánh sáng trong một căn phòng lớn mà bạn không cần phải sử dụng đến nhiều đèn điện.
 
thiết kế nội thất Bắc Âu

Vào ban đêm, những ánh đèn lung linh được thắp sáng có thể giúp bạn thư giãn. Sử dụng hiệu ứng ánh sáng bằng cách thắp nến cũng được nhiều người áp dụng nhằm đem lại cảm giác thân mật và lãng mạn. 


2. Chất liệu đóng vai trò quan trọng


Điều làm nên phong cách Bắc Âu độc đáo chính là những chất liệu tự nhiên, hãy sử dụng các yếu tố tự nhiên để kết hợp vào thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn càng nhiều càng tốt. Bề mặt tự nhiên mang đến một tâm trạng thoải mái và dễ chịu, chẳng hạn như gỗ, đá hoa,.... 

thiết kế nội thất Bắc Âu

Để tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc cho ngôi nhà của mình, thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu thường sử dụng những chất liệu mềm mại và đơn giản để trang trí, chẳng hạn như len, cotton, vải lanh, lông thú, ... 


3. Đơn giản hóa trong thiết kế nội thất


Một căn phòng được trang trí quá nhiều nội thất có thể tạo cảm giác chật chội hoặc bừa bộn. Hãy dọn dẹp bớt những món đồ không cần thiết, sắp xếp lại vị trí của các món đồ nội thất một cách khoa học và hợp lí. Hãy giữ cho đồ nội thất trong căn phòng càng sạch sẽ, gọn gàng và đơn giản càng tốt.  
thiết kế nội thất Bắc Âu

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết