​Lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp với phòng ăn

Việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn rất quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian. Hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp với phòng ăn của gia đình bạn nhé


902 lượt xem
06/03/2020

Lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp với phòng ăn


Phòng ăn chính là không gian gắn kết gia đình bạn, là linh hồn tạo nên sự ấm áp của căn nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn rất quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian và chất lượng bữa cơm của gia đình bạn, Hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp với phòng ăn của gia đình bạn nhé
 

Tiêu chí chọn bàn ghế ăn phù hợp


Diện tích không gian và bàn ghế ăn

Để bộ bàn ghế ăn vừa vặn với không gian phòng ăn, bạn cần phải dành thời gian cân nhắc, đo đạc các tiêu chí kích thước khác nhau như chiều cao, chiều dài và chiều rộng không gian phòng.Sau khi đo đạc các kích thước cần thiết của phòng ăn, hãy tính toán kích thước của bộ bàn ghế ăn mà bạn định mua sao cho hợp lý.  
 
 lựa chọn bàn ghế ăn
Bộ bàn ghế ăn phong cách hiện đại tại Nội Thất Tương Lai
 
Bên cạnh đó, bề rộng của bàn ghế ăn thường từ 1846cm đến 2050 inchcm, nếu có tay vịn thì độ rộng có thể xê dịch khoảng 615 inch cm. Tuy nhiên, trước khi đo chiều rộng ghế của bộ bàn ghế ăn, bạn nên tính toán xem số lượng ghế ngồi phù hợp cho chiếc bàn.

Chất liệu bộ bàn ghế ăn

Hiện nay, thị trường nội thất có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu bộ bàn ghế ăn: bộ bàn ghế ăn bằng gỗ, bộ bàn ghế ăn bằng kim loại,... Trong đó, bộ bàn ghế ăn bằng gỗ rất được các gia đình ưa chuộng bởi dù kết hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào, màu sắc và chất liệu gỗ vẫn tạo nên sự hài hòa, hiện đại và tinh tế. Linh hoạt trong kiểu dáng thiết kế, việc lựa chọn mẫu bàn ghế ăn có hoặc không có tay vịn hay đệm ngồi đều dựa trên phong cách phòng ăn mà gia đình bạn yêu thích.
 
lựa chọn bàn ghế ăn
 Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tại Nội Thất Tương Lai
 
Mặt khác, chất liệu kim loại mang đến một cái nhìn hiện đại hơn cho không gian phòng ăn. Những chiếc ghế từ chất liệu kim loại còn giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh lau chùi, di chuyển chúng nhanh chóng mà không cần sự trợ giúp của người khác. Chất liệu kim loại đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc và đặc biệt thích hợp để bố trí tại sân vườn.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết