​Lời khuyên để không gian nội thất phòng khách nhà bạn trở nên có sức hút hơn

Bạn muốn nội thất phòng khách của gia đình có điểm nhấn hơn? Vậy đừng bỏ qua những tips đơn giản mà hiệu quả dưới đây để lột xác căn nhà bạn.


879 lượt xem
10/03/2020

Lời khuyên để không gian nội thất phòng khách nhà bạn trở nên có sức hút hơn


Phòng khách chính là vị trí quan trọng nhất trong căn nhà khi là nơi tiếp khách, đôi khi còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Bạn muốn nội thất phòng khách của gia đình có điểm nhấn hơn? Vậy đừng bỏ qua những tips đơn giản mà hiệu quả dưới đây để lột xác căn nhà bạn. 


Phân chia bố cục nhà theo chức năng 


Mỗi khu vực trong căn nhà lại có chức năng riêng, phục vụ những mục đích riêng. Chẳng hạn như, phòng khách dùng để tiếp đón khách tới chơi, phòng bếp là phục đích cho việc nấu ăn và ăn uống, phòng ngủ là không gian riêng tư của các thành viên,... Với mỗi chức năng riêng, các khu vực này lại cần nội thất khác nhau và việc trang trí nội thất cho mỗi khu vực cũng có dấu ấn riêng  
 
nội thất phòng khách
Phân chia bố cục nhà theo chức năng

Đối với những gia đình có diện tích nhỏ bạn không cần phải phân từng khu vực bằng các phòng riêng biệt, gia chủ có thể kết hợp dạng thiết kế mở, sử dụng vách ngăn để phân ra từng khu vực. Với những trường hợp này, nội thất phòng khách nên mua những món đồ có kích thước nhỏ gọn, đơn giản mà vẫn nổi bật là được.


Xác định điểm nhấn khi trang trí nội thất phòng khách


Để việc trang trí nội thất phòng khách đẹp hơn, chúng ta phải tìm và xác định điểm nhấn ngay từ bước đầu tiên. Điểm nhấn của nội thất phòng khách gia đình có thể chính là bộ ghế sofa phòng khách, hay là mẫu kệ tivi đẹp, thậm chí là chiếc bàn trà thông minh,... 
 
nội thất phòng khách
Lấy sofa làm điểm nhấn nội thất phòng khách
 
Với những kiểu phòng khách dài và hẹp thì bạn nên chọn điểm nhấn nằm ở cuối phòng để giúp căn phòng có chiều sâu và độc đáo hơn đó.


Trang trí nội thất phòng khách với các phụ kiện


Sử dụng phụ kiện để trang trí nội thất phòng khách là một ý tưởng vô cùng thông minh. Phụ kiện trang trí nội thất phòng khách vừa gọn nhẹ, nhỏ nhắn và có cá tính độc đáo có thể biến nội thất phòng khách của bạn trở nên nổi bật và có sức hút hơn hẳn. 
 
nội thất phòng khách
Trang trí nội thất phòng khách bằng những phụ kiện độc đáo

Khi trang trí nội thất phòng khách, bạn nên chú ý sắp xếp làm sao cho hài hòa với tất cả, vừa hài hòa về màu sắc, bố cục đồng thời đảm bảo sự hài hòa về màu sắc nữa.
 
Nếu bạn đang không biết phải trang trí nội thất phòng khách như nào sao cho độc đáo và cá tính, hãy tham khảo thêm mẫu phòng khách đẹp của chúng tôi và nhận tư vấn về trang trí nội thất phòng khách nhé!

Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688

 
 
Bình luận & chia sẻ bài viết