​Bàn treo ban công vừa tiện nghi lại thẩm mỹ

Bàn treo ban công là lựa chọn nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian, vừa mang lại hiệu quả thâm mỹ cho ban công nhà bạn!


1,415 lượt xem
28/02/2020

Bàn treo ban công vừa tiện nghi lại thẩm mỹ


Bàn treo ban công là lựa chọn nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian, vừa mang lại hiệu quả thâm mỹ cho ban công nhà bạn!


Bàn treo ban công khác gì với bàn ghế thông thường?


Bàn treo ban công không có chân bàn và được treo lên lan can. Đặc điểm này của bàn treo ban công cho phép chúng ta có một chỗ để chân thoải mái ở bên dưới khi ngồi ghế. Điểm tiện lợi nhất của bàn treo ban công là mở ra, gấp vào thoái mái vừa giúp tiết kiệm không gian vừa giúp chúng ta có thể thay đổi linh hoạt vị trí ngồi trên ban công.


Ưu điểm của bàn treo ban công


– Phù hợp với những ban công có diện tích nhỏ.
– Chất liệu bền, kiểu dáng đa dạng và màu sắc bắt mắt.
– Mặt bàn có thể gấp lại giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.
– Giá gắn và móc treo vào lan can chắc chắn.
– Kích thước vừa phải, phù hợp với không gian.
– Có các lỗ thoát nước trên kệ để nước mưa chảy xuống hoặc độ dốc của bàn hướng ra ngoài.
– Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.


Các loại bàn treo ban công đẹp


1. Bàn treo ban công bằng gỗ


Bàn treo ban công bằng gỗ được làm chủ yếu bằng các loại gỗ tự nhiên như thông, sồi, keo, … Chúng là những loại gỗ tốt, không cong vênh, chịu được ảnh hưởng mưa, nắng của điều kiện bên ngoài và không bị mối mọt tấn công. Chúng có màu sắc đẹp, bề mặt nhẵn bóng giúp vệ sinh dễ dàng và tăng tính thẩm mỹ.
 
bàn treo ban công
Bàn treo ban công bằng gỗ được sơn trắng
 
Bàn treo ban công bằng gỗ
Bàn treo ban công bằng gỗ tự nhiên
 

2. Bàn treo ban công bằng kính


Ngoài bàn treo ban công được làm bằng gỗ thì bàn treo ban công với chất liệu kính cũng được sử dụng với phong cách hiện đại, sang trọng. Chúng được thiết kế với mặt bàn bằng kính an toàn, có thể điều chỉnh được độ cao nên phù hợp với mọi vị trí, tư thế ngồi của bạn. Thông qua một hệ thống treo, bàn được gắn vào thành lan can.
 
Bàn treo ban công bằng kính
 
 


3. Bàn treo ban công bằng đá


Bàn treo ban công bằng đá là sản phẩm đặc biệt, độc đáo. Mặt bàn được chế tạo công phu với hoa văn nổi bật. Vật liệu này khá bền trong điều kiện thời tiết.


4. Bàn treo ban công bằng kim loại


Bàn treo ban công bằng kim loại được đặc trưng bởi độ bền với thời gian. Phần kết cấu kim loại được sơn tĩnh điện bóng đẹp và không gỉ sét. Bàn ban công bằng kim loại có thể mở rộng gấp 4 lần, có thể điều chỉnh độ cao. Đây là vị trí lí tưởng để lưu trữ báo, kính và đồ ăn nhẹ cho 2 người. Chúng có thể được kết hợp với những chiếc ghế để tạo nên một hình ảnh ban công thanh lịch. Bàn có thể gập lại một cách gọn gàng, xinh xắn.
 
Bàn treo ban công bằng kim loại
 


5. Bàn treo ban công bằng nhựa


Bàn treo ban công bằng nhựa cực kì tiện lợi và linh hoạt. Chúng ta có thể thoải mái uống cà phê, thưởng thức đồ ăn nhẹ hoặc đọc sách tại đây. Bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc ghế nhỏ để tạo ra một không gian tụ tập bạn bè ngay cả trên ban công nhỏ.
 
Bàn treo ban công bằng nhựa
 
Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688   
 
Bình luận & chia sẻ bài viết