Top 10 bàn học đôi đẹp nhất năm 2020

Tặng bố mẹ bố mẹ bộ sưu tập top 10 bàn học đôi có thiết kế đẹp nhất năm 2020


3,396 lượt xem
07/02/2020

Top 10 bàn học đôi đẹp nhất năm 2020

Danh sách 10 mẫu bàn học đôi đẹp năm 2020 đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. Những mẫu bàn học đôi với thiết kế bắt mắt, ấn tượng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho trẻ trong quá trình học tập tại nhà, hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ có giá sách rời

mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Mẫu bàn học đôi bằng gỗ có giá sách với kiểu dáng hình mái nhà, tạo không gian gần gũi và ấm áp cho góc học tập của bé. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, đã được xử lý an toàn chống cong vênh mối mọt, không nứt nẻ kể cả khi thời tiết nóng ẩm khắc nhiệt, tạo nên độ chắc chắn và bền đẹp trong quá trình sử dụng. Bàn học đôi có giá sách gắn vào tường giúp ba mẹ có thể dễ dàng sắp xếp theo không gian phòng của bé. Bên dưới mặt bàn là hệ thống ngăn kéo để bé có thể để các đồ dùng học tập thường xuyên sử dụng.

Bàn học đôi có giá sách liền

mẫu bàn học đôi liền giá sách
 

Bàn học đôi liền giá sách đang là thiết kế bàn học được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Bàn học đôi liền giá sách tạo ra không gian chứa sách rộng rãi cho bé, đồng thời tiết kiệm không gian trong phòng và tối ưu hóa công năng sử dụng. Các mẫu bàn học đôi liền giá sách tại Nội Thất Tương lai hiện nay có rất nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi giới tính và sở thích của các bé 

Bàn học đôi màu hồng nữ tính

mẫu bàn học đôi cho bé gái
 

Mẫu bàn học đôi màu hồng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình có 2 cô con gái đáng yêu. Bàn học đôi có 2 ngăn tủ sách giúp các bé thoải mái đựng sách vở, 2 ngăn tủ mở và 5 ngăn kéo với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Mẫu bàn học đôi này sở hữu công năng cực lớn, màu sắc bắt mắt, rất phù hợp với những không gian hiện đại. 

Bàn học đôi có vách ngăn


mẫu bàn học đôi có vách ngăn

Bàn học đôi có vách là giải pháp dành cho những bậc phụ huynh lo lắng con em của mình sẽ mất tập trung trong quá trình học tập. Tủ sách 6 tầng ở giữa không chỉ giúp các bé có không gian đựng đồ mà còn tạo ra sự ngăn cách giữa 2 bàn học, vừa giúp 2 bé có không gian riêng tư, vừa tăng khả năng tập trung và hiệu quả học tập.

Bàn học đôi bằng gỗ đi kèm giá sách


mẫu bàn học đôi bằng gỗ

Những mẫu bàn học đôi liền giá sách thông thường đôi khi lại không cung cấp chỗ đựng sách cho những bé ham học hỏi, sở hữu khối lượng sách lớn. Mẫu bàn học đôi đi kèm với giá sách này chính là sản phẩm hoàn hảo, mang đến thêm không gian đựng sách vở, đồ dùng học tập và đồ chơi cho các bé.

Mẫu bàn học đôi cho 2 bé gái


mẫu bàn học đôi cho 2 bé gái

Bàn học đôi cho 2 bé gái với thiết kế màu hồng nữ tính, phù hợp với không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách công chúa. Bàn học đôi có tích hợp với giá sách gắn tường tiện lợi, với nhiều vách ngăn đựng sách khác nhau. 

Mẫu bàn học đôi cho cả bé trai và bé gái


Mẫu bàn học đôi 2 màu

Nếu gia đình bạn vừa có cả bé trai và bé gái thì phải làm thế nào? Mẫu bàn học đôi với thiết kế 2 màu sắc khác nhau chính là giải pháp dành cho gia đình bạn. Hai màu sắc được kết hợp thường là tông màu xanh cho phù hợp với bé trai và tông màu hồng hoặc tím để phù hợp với bé nữ.

Mẫu bàn học đôi với giá sách đẹp

mẫu bàn học đôi đẹp

Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian học tập của bé, rất nhiều bố mẹ không chỉ quan tâm đến màu sắc mà con quan tâm đến kiểu dáng của bàn học. Bàn học đôi có giá sách với hình dáng mái nhà, cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa đã ghi điểm là lọt top 10 mẫu bàn học đôi đẹp nhất năm 2020.
 

Mẫu bàn học đôi kết hợp bàn trang điểm


mẫu bàn học đôi tím

Mẫu bàn học đôi màu tím này có thêm cả bàn trang điểm ở giữa, tạo không gian ngăn cách giữa 2 bàn học. Mẫu bàn học đôi này phù hợp với những bé nữ điệu đà, màu tím của bàn học cũng thích hợp với không gian phòng ngủ hiện đại và ấm áp.

Trên đây là danh sách top 10 mẫu bàn học đôi đẹp nhất 2020 với những màu sắc tươi vui khác nhau, mang tới cho con một không gian tuyệt vời, giúp khơi nguồn cảm hứng học tập. Ngoài ra mẫu thiết kế này còn phù hợp với gia đình có 2 bé chung 1 phòng. 

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688

 




 
Bình luận & chia sẻ bài viết