4 điều kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy tủ giầy

4 điều kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy tủ giầy. Mũi giày cần được đặt quay vào trong để hướng khí xấu vào bên trong, tránh gây xui xẻo cho gia chủ.


1,062 lượt xem
05/09/2019

Tủ giầy thông minh

1. Chiều cao của tủ giầy

Chiều cao của tủ giầy không được cao quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Căn nhà nào cũng vậy, đều được chia làm 3 phần: phần trời, phần con người, phần đất. Tủ giầy chứa giầy dép chứa đất cát bẩn thuộc về phần đất, khi tủ giầy cao quá 1/3 ngôi nhà sẽ chạm đến phần con người, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn đã mua một chiếc tủ giầy có chiều cao hơn 1/3 chiều cao ngôi nhà, đừng lo, cách hóa giải đó là bạn hãy đặt những đôi giầy dép mới lên trên cùng!

2. Cánh cửa của tủ giầy nên được khép kín

Cánh cửa của tủ giày nên được khép kín để giữ những mùi hôi, nặng lượng xấu, tạp khí ở bên trong. Một điều lưu ý là gia chủ cũng không nên đặt linh vật lên trên nóc tủ, đây là điều kiêng kỵ.

3. Tránh đặt tủ giầy trong phòng ngủ

Trong phòng thủy quan niệm rằng đặt tủ giầy thông minh trong phòng ngủ, tà khí sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân của gia đình.

4. Mũi giày phải quay vào trong

Mũi giày cần được đặt quay vào trong để hướng khí xấu vào bên trong, tránh gây xui xẻo cho gia chủ. Với những tủ giày thông minh được thiết kế theo đường chéo thì mũi giày nên hướng lên trên.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (Có chỗ để ôtô)
 
Hotline: 0973367670 | 0942772688

 
Sưu tầm
 
Bình luận & chia sẻ bài viết