Nên chọn bàn trà gỗ hay bàn trà kính cho phòng khách???

Bàn trà sofa là một sản phẩm nội thất được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, chất liệu bàn trà bằng gỗ và chất liệu bàn trà bằng kính khá phổ biến và được sử dụng nhiều. Tùy vào từng không gian mà cách lựa chọn bàn trà gỗ hay bàn trà kính sẽ phù hợp hơn với phòng khách.


1,289 lượt xem
21/09/2019

Bàn trà gỗ đa dạng mẫu mã, đẹp về phong cách

Bàn trà gỗ có 2 loại là bàn trà gỗ tự nhiên và bàn trà gỗ công nghiệp. Hai chất liệu này đều có những ưu nhược điểm riêng để người mua chọn lựa cho phòng khách của mình.

 
 
Vẻ đẹp bàn trà của gỗ tự nhiên đẹp, giản dị và thân thiện, dễ phối hợp trong không gian. 

Bàn trà gỗ hiện đại sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có nhiều biến hóa màu sắc khác nhau, đem lại cho những thiết kế bàn trà đa dạng, tạo nên sự kết hợp riêng biệt cho phòng khách.
 
Bàn trà kính đẹp tạo phong cách riêng
 
Bàn trà kính cũng là lựa chọn của nhiều người khi kết hợp sử dụng nội thất trong phòng khách, được thiết kế với mẫu mã đa dạng và kích thước riêng biệt, đem đến nhiều sự lựa cho cho người tiêu dùng. Việc kết hợp bàn trà kính với sofa sẽ dễ dàng nổi bật.
 


 
Dễ dàng lâu dọn, vệ sinh khi có vết bẩn gây ra trên bề mặt kính. Đây chính là yếu tố tiện dụng của bàn trà kính so với những thiết kế của bàn trà khác. Tuy nhiên bàn trà kính có thể dễ vỡ nên khi sử dụng cần cẩn thận và đảm bảo trẻ em được an toàn khi vui chơi trong phòng khách. Vì vậy khi nhà có trẻ bạn nên cân nhắc khi chọn bàn trà kính.

 

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (Có chỗ để ôtô)

Hotline: 0973367670 | 0942772688
Bình luận & chia sẻ bài viết