Kệ tivi gỗ là món đồ nội thất được ưa chuộng

Ngày nay kệ tivi gỗ đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong phòng khách. Kệ tivi gỗ vừa là món đồ nội thất tiện nghi, lại mang giá trị thẩm mỹ cao.


1,051 lượt xem
25/02/2020

Kệ tivi gỗ là nội thất được ưa chuộng


Ngày nay kệ tivi gỗ đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong phòng khách. Kệ tivi gỗ vừa là món đồ nội thất tiện nghi, lại mang giá trị thẩm mỹ cao.
 

Kệ tivi gỗ chất lượng tốt.

Trên thị trường hiện nay, những mẫu kệ tivi gỗ luôn được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt. Trong đó, chất liệu gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn cả nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu nước và chịu lực hiệu quả. Ngoài ra, kệ tivi gỗ công nghiệp  còn được sơn nhiều màu sắc đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách.  
 
kệ tivi gỗ
Mẫu kệ tivi gỗ chất lượng cao
 

Kệ tivi gỗ có kiểu dáng đa dạng

Những mẫu kệ tivi đẹp được làm từ gỗ hiện có rất nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế theo phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Những mẫu kệ tivi  phòng khách hiện đại thường được thiết kế đơn giản kết hợp với mặt kính đẹp. Nếu bạn muốn không gian sang trọng và đẳng cấp hơn thì những mẫu kệ tivi gỗ mặt đá sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
 
kệ tivi gỗ
Kệ tivi gỗ thiết kế đơn giản 

kệ tivi gỗ
Kệ tivi gỗ thiết kế mặt đá

Kệ tivi gỗ có giá cả phải chăng.

Những mẫu kệ tivi gỗ giá cả không quá cao và tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng. Kệ tivi gỗ công nghiệp sẽ có giá thấp hơn gỗ tự nhiên và đa dạng nên có thể phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.
 
kệ tivi gỗ

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi: 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
Hotline: 0973367670 | 0942772688

 
Bình luận & chia sẻ bài viết