Cách đặt tủ giày trong phòng khách hợp phong thủy

Vị trí tốt nhất của tủ giày trong phòng khách là ở phía bên phải, đằng sau cửa chính. Ở vị trí này sẽ giúp gia đình được êm ấm, thuận hòa và đông khách khứa và thuận tiên hơn cho quá trình sử dụng.


1,197 lượt xem
07/10/2019

Tủ giày là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Tuy nhiên sắp đặt sao cho khoa học và hợp phong thủy là điều mọi khách hàng quan tâm.bạn nên tham khảo những vấn đề phong thủy xung quanh tủ giày phòng khách được chia sẻ dưới đây.

 

Vị trí đặt tủ giày: Vị trí tốt nhất của tủ giày trong phòng khách là ở phía bên phải, đằng sau cửa chính. Ở vị trí này sẽ giúp gia đình được êm ấm, thuận hòa và đông khách khứa và thuận tiên hơn cho quá trình sử dụng.

Hiện nay một số gia đình thường chọn cách đặt tủ giày bên ngoài cửa chính. Tuy nhiên theo phong thủy thì đây là một điều sai lầm vì nó có thể gây ra những bất hòa trong gia đình.

Không đặt tủ giày trong phòng ngủ: Nhằm tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng nhiều chị em đã lựa chọn bố trí tủ giày trong không gian phòng ngủ, tuy nhiên đều này là không nên vì nó có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình bạn. Vì vậy bạn tuyệt đối không nên đặt tủ giày trong không gian phòng ngủ.

Bởi giày dép là phương tiện di chuyển thường xuyên và cơ bản của con nngười trong sinh hoạt thường ngày nên tích tụ mùi hôi và vi trùng

Chiều cao lý tưởng của tủ giày: Theo phòng thủy thì ngôi nhà được chia thành 3 phần là trời người và đất. Và khi lựa chọn tủ giày thì bạn nên lụa chọn tủ giày thông minh không vượt quá 1/3 chiều cao của phòng khách, nhất là với những sản phẩm để không làm ảnh hướng đến phần Người, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Hạn chế đặt những vật dụng phong thủy, có tính linh thiêng trên tủ giày:là nơi ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng xấu vì vậy bạn không nên bày trí những linh vật phong thủy hay nhưng vật dụng có tính linh thiên trên nó tủ giày phòng khách để tránh gây ra những tác động tiêu cực đến ngôi nhà của bạn. Nếu muốn trang trí tủ giày thì bạn có thể trưng bày cây, hoa hoặc đồ mỹ nghệ để vừa mang đến không gian đẹp mắt vừa mang lại vận may cho gia chủ.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (Có chỗ để ôtô)
 
Hotline: 0973367670 | 0942772688

 
Bình luận & chia sẻ bài viết