Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất năm 2019

Mẫu giường ngủ đẹp bằng gỗ công nghiệp hiện nay không còn quá xa lạ với các gia đình. Bởi sự đơn giản và hợp với thực tế. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ đẹp thì bài viết sau đây sẽ không làm bạn thất vọng.


3,175 lượt xem
04/06/2019

Mẫu giường ngủ đẹp bằng gỗ công nghiệp hiện nay không còn quá xa lạ với các gia đình. Bởi sự đơn giản và hợp với thực tế. Sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, chắc hẳn khi về nhà, bạn cần 1 chiếc giường thoải mái và thật sự tiện nghi.


Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất năm 2019

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ vừa đẹp vừa sang trọng thì bài viết Top 5 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất năm 2019 của Nội Thất Tương Lai chúng tôi sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

1. Giường ngủ đa năng có ngăn kéo hai bên

 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 1
Mẫu giường ngủ đẹp này được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp ngăn kéo thông minh và là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. Giường gỗ công nghiệp đẹp với thiết kế 3 ngăn kéo 2 bên khá tiện lợi. Chiếc giường này sẽ rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì có thể để được 1 số đồ cần thiết nên sẽ không chiếm nhiều không gian phòng ngủ.

2. Giường ngủ đa năng có hai ngăn kéo lớn ở đuôi giường
 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 2
 
Thiết kế giường gỗ này phù hợp với phong cách đơn giản mà hiện đại, tận dụng được tối đa diện tích ở gầm giường, đây xứng đáng là chiếc giường gỗ đẹp và có tính tiện dụng cao trong phòng ngủ của bạn. Với 2 ngăn kéo lớn, bạn có thể tận dụng thành 1 chỗ để quần áo hoặc 1 số vật dụng, sẽ có cảm giác căn phòng thoáng đãng hơn.

3. Giường ngủ đẹp có ngăn lưu trữ ở dưới

 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 3

Giường ngủ có ngăn lưu trữ ở dưới sẽ mang đến cho người dùng hoàn toàn bất ngờ, vì khi kéo đệm giường lên là có cả ngăn lưu trữ tha hồ cất những món đồ lặt vặt được 1 cách gọn gàng, không gian sẽ vô cùng mới mẻ và bắt mắt. Bên cạnh đó mẫu giường này cũng rất thích hợp với những ai còn độc thân.

4. Giường gỗ công nghiệp đa năng vừa có ngăn kéo vừa có ngăn lưu trữ

 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 4

Giường ngủ đẹp vừa có ngăn kéo vừa có ngăn lưu trữ rất nhiều tiện ích khi thiết kế có đi kèm ngăn kéo chứa đồ và 3 hộc lớn dưới đệm chứa những đồ như chăn mua đông hay quần áo mùa đông.

5. Giường ngủ đẹp kết hợp tủ quần áo

 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 5

Mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất

Thiết kế 1 chiếc giường đa năng ẩn tủ quần áo sẽ mang đến cho người dùng được những món đồ bền đẹp như ý cũng như mang đến cho gia đình của bạn sự tinh tế và thiết thực nhất, đây là cách tiết kiệm hông gian căn phòng thiết thực nhất.

6. Giường đa năng kết hợp với tủ sách

Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 6

Được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp giường với tủ sách, mẫu giường này có thể gấp gọn lại vào trong chiếc tủ sách trong tích tắc để biến căn phòng trở nên rộng thoáng hơn. Kiểu giường ngủ này rất thích hợp với những ai thích đọc sách. Giường được làm bằng gỗ công nghiệp giúp chiếc tủ và thân giường chống mọt mối, thấm nước và đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

7. Giường ngủ thông minh kết hợp bàn làm việc

 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 7

Bạn nên chọn cho mình 1 chiếc bàn làm việc có kết hợp được với 1 chiếc giường đầy đủ tiện nghi sẽ giúp phòng ngủ được gọn gàng, mang hơi thở mới mẻ, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới trong căn phòng này.

8. Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp ghế sofa hiện đại

 
Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 8

Chiếc giường ngủ đa năng kết hợp với ghế sofa này có thể đặt ở trong phòng khách, khi bạn muốn nghỉ ngơi bạn có thể kéo chúng lên và khi nhà có khách đến chơi bạn có thể kéo lên thành 1 chiếc ghế sofa để tiếp khách. 

9. Giường ngủ hiện đại không có ngăn chứa đồ

Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 9

Mẫu giường gỗ công nghiệp đơn giản

Mẫu giường gỗ này được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, mục đích chính là để gia chủ nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc giường với yêu cầu mẫu mã kiểu dáng không quá cao thì bạn nên chọn mẫu giường này nhé.

10. Giường gỗ pallet đầy sáng tạo

Top 10 mẫu giường gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 10


Mẫu giường ngủ đa năng được tạo nên từ những tấm gỗ pallet độc đáo, lạ mắt và tiết kiệm cho bạn. Kiểu giường gỗ Pallet này sẽ mang đến 1 cảm giác mới mẻ, thú vị khác hẳn với những mẫu giường gỗ thông thường.

Công ty Cổ Phần Nội Thất Tương Lai được hình thành và phát triển dựa trên nhu cầu của những gia đình hiện đại, Công ty chúng tôi luôn mong muốn mang đến giải pháp về 1 không gian sống hoàn hảo, thoải mái cho mọi gia đình. Giường ngủ đa năng có thiết kế thông minh, tinh tế cùng ngăn với đồ rộng rãi, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Tại sao khách hàng lại chọn mua giường ngủ đẹp tại Noithattuonglai.com?


- Mua được những chiếc giường tốt, thiết kế đẹp được làm từ hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề.
- Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết mức giá bán hợp lý nhất  với chính sản phẩm mà quý khách nhận được.
- Miễn phí tư vấn thiết kế giường ngủ sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn ( từ kiểu dáng, chất liệu,... )
- Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng phần gỗ, 5 năm về phụ kiện (hỗ trợ trọn đời sản phẩm)  giúp khách hàng yên tâm sử dụng dài lâu.
- Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc (Miễn phí tại nội thành Hà Nội)

Nếu bạn đang cần mua một chiếc giường ngủ đa năng hãy liên hệ cho chúng tôi:

Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)

Hotline: 0973367670 | 0942772688







Bình luận & chia sẻ bài viết