Thiết kế biệt thự phong cách hoàng gia

Phong cách cổ điển hoàng gia sử dụng tông màu trắng, vàng kem và xám nhạt mang đến cảm giác rộng thoáng và sang trọng.


2,317 lượt xem
17/02/2016

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển hoàng gia

 
Phong cách cổ điển hoàng gia sử dụng tông màu trắng, vàng kem và xám nhạt mang đến cảm giác rộng thoáng và sang.

        
  
         Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân thiết kế ngôi nhà này với quy mô 4 tầng, 1 lửng, diện tích sàn gần 90 m2 cho một gia đình gồm 4 thành viên,cặp vợ chồng và 2 con gái. Trong ảnh là bàn ghế phòng khách phong cách hoàng gia với trần thạch cao giật cấp uốn lượn. Chính giữa là chiếc đèn chùm pha lê tuyệt đẹp tạo cảm giác thanh tao và nhẹ nhàng  và sang trọng.
   
    
 
   Vườn tường làm điểm nhấn cho không gian phòng ăn. Đây là thủ thuật mang thiên nhiên vào nhà mà vẫn đảm bảo sự tinh tế trong cách bố trí.Ngoài ra bức tường xanh này còn tạo cho không gian cảm giác trong lành, giúp gia chủ giảm strees rất hiệu quả.
 
 
 
Phòng ăn 8 ghế sang trọng tại trung tâm là điểm giao nhau giữa phòng khách và bếp. Bố trí này tạo cảm giác ấm cúng và thân mật cho bữa ăn gia đình hoặc tiệc chiêu đãi bạn bè.Thêm vào đó cách bài trí này cũng khiến cải thiện không gian, giúp căn phòng thoáng đãng và có sự giao thoa hài hòa giữa các phòng
 
 
 Thiết kế tủ bếp trang nhã, sang trọng không kém phần tiện dụng cùng hệ chiếu sáng trắng vàng thể hiện sự tinh tế và làm nổi bật gian bếp trắng chữ L chạy xuyên suốt không gian bếp.
Tầng lửng bố trí bộ sofa tím làm điểm nhấn với đồ dùng nội thất và khung tranh vàng nổi bật, tinh tế.Tất cả đều làm nổi bật nên phong cách hoàng gia cổ điển của căn nhà. Đây cũng là nơi gia chủ có thể tiếp đón bạn bè trong không khí thân mật.
 
   thiết kế nội thất biệt thự
Văn phòng làm việc riêng tại nhà bố trí tại tầng lửng, vừa riêng biệt nhưng vẫn hài hòa với không gian của cả ngôi nhà.
 
 Phòng ngủ master với gam màu trắng vàng dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn. Hệ tủ kệ màu trắng xuyên suốt với chi tiết gờ chỉ tinh tế và chắc chắn. Ván lót sàn màu rượu chát làm nổi bật chiếc giường ngủ và vật dụng trang trí. Ánh sáng bố trí vừa đủ để giảm căng thẳng cho chủ nhân.
 
  
Phòng tắm master bố trí cùng tầng với phòng ngủ master. Không gian với tông màu trầm hơn, thể hiện nét sang trọng và vương giả. Chi tiết trang trí phong phú cho bạn cảm giác thư giãn.
 
  
Phòng ngủ dự phòng cho khách với những chi tiết đơn giản mà vẫn tinh tế và đầy đủ tiện nghi.
Tông màu trung tính cho rèm, giấy dán tường và chăn đệm sang trọng mà ấm áp.
 
   
Phòng ngủ của con gái với màu xanh và hoa văn nhã nhặn, tạo nét cá tính hơn. Không gian này thích hợp cho bé gái tuổi teen.
  Nguồn: Sưu tầm
Bình luận & chia sẻ bài viết