QUY TRÌNH - HƯỚNG DẪN

Hãy liên hệ với chúng tôi để được thiết kế nội thất một cách chu đáo cho chung cư của bạn, chuyên nghiệp và tận hưởng những sản phẩm nội thất cao cấp phù hợp với su thế hiện đại cho căn hộ chung cư


6,589 lượt xem
08/10/2015

 
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

  Bạn có thể gửi thông tin và nhu cầu của mình tới Nội Thất Tương Lai
qua nhiều phương thức:
- Trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận thông tin tại số Số 20 ngách 20 ngõ 100 Hoàng Quố
- Để tại thông tin với nhân viên tư vấn trực tuyến tại http://noithattuonglai.com/
- Qua địa chỉ email: 
- Gọi điện đến số ĐT:0942 772 688
  Khi đó bạn sẽ được tư vấn về nhu cầu và mong muốn về không gian nội thất trong tương lại của bạn.  Bộ phận nghiên cứu dự án sau khi tiếp nhận thông tin sẽ chọn Kiến Trúc Sư phù hợp với công trình/ Phong cách bạn mong đợi.

2. Gặp mặt và trao đổi

  Sau khi tiếp nhận thông tin sơ bộ về công trình của bạn, phòng sáng tạo NỘI THẤT TƯƠNG LAI sẽ gọi điện cho bạn xác nhận và đặt lịch hẹn gặp mặt để: khảo sát mặt bằng, trao đổi cụ thể hơn về yêu cầu thiết kế và chất liệu bạn muốn sử dụng sao cho phù hợp nhất (Xem xét hiện trạng, chụp hình hiện trạng, đưa ra giải pháp sơ bộ hợp lý với nhu cầu và không gian sống mà bạn mong muốn).

3. Phác thảo ý tưởng.

  Sau quá trình khảo sát và trao đổi, bộ phận sáng tạo Nội Thất Tương Lai sẽ phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kiến trúc sư đưa ra phương án mặt bằng tổng thể về: phân chia không gian, dây chuyền chức năng, vị trí sắp đặt trang thiết bị nội thất. Tại thời điểm này, nhân viên kinh doanh gửi bạn bản báo giá chi tiết từng hạng mục và mức độ phức tạp của công trình.

4. Bản vẽ 3D và bản vẽ chi tết

  Khi đã ký hợp đồng thi công với Nội Thất Tương Lai, nội thất công trình được thể hiện chi tiết qua các bản vẽ phối cảnh 3D từng hạng mục, giúp tạo cái nhìn trực quan cho không gian tương lai của  bạn. Bạn sẽ được tham gia góp ý ở giai đoạn này để đảm bảo có một kết quả hoàn toàn như ý muốn.

5 Sản xuất, thi công và lắp đặt

  Với trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên thi công và giám sát tâm huyết và lành nghề, Nội Thất Tương Lai sẽ cho ra sản phẩm thực sự hoàn hảo trên từng góc cạnh.
Tất cả các hạng mục đều được bảo hành về mặt kỹ thuật và sản phẩm nội thất trong vòng 3 năm. Nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì trong thời gian bảo hành, bạn có thể gọi điện thoại cho Nội Thất Tương Lai 0942 772 688  để được công ty xử lý.
Bình luận & chia sẻ bài viết