Ngắm các mẫu bàn trang điểm tinh tế và sang trọng

Gợi ý không thể bỏ qua cho các quý cô đang muốn tìm cho mình chiếc bàn trang điểm phù hợp.


2,090 lượt xem
19/02/2016

Ngắm các mẫu bàn trang điểm tinh tế và sang trọng
 
1. Màu trắng quý phái
 
Bàn trang điểm có tone màu trắng phù hợp với không gian căn phòng đơn sắc, mang lại vẻ đẹp thuần khiết và tươi sáng của những quý cô. Bạn có thể đặt thêm những bông hoa và rèm cửa màu trắng để bài trí cho căn phòng tuy đơn giản mà vẫn nổi bật.Mẫu bàn trang điểm này rất phù hợp với các thiết kế nội thất chung cư hiện nay.
 
2. Hồng nữ tính công chúa
 
Bạn trang điểm đẹp mang phong cách hoàng gia với tone màu hồng là sự lựa chọn lý tưởng để đặt trong phòng của những bé gái. Những cô công chúa nhỏ sẽ yêu thích việc chải chuốt tóc gọn gàng và kiêu kì.

3.Lung linh,xinh xắn cho nàng thơ


Chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh được thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần độc đáo này rất thích hợp với không gian phòng ngủ sáng tạo, lung linh ánh đèn.Một góc không gian riêng mà các nàng thơ luôn ao ước.


4. Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần độc đáo
 

Vẫn là những chiếc bàn trang điểm với gam màu hồng chủ đạo nhưng chúng được thiết kế với vẻ đẹp pha chút nữ tính và cổ điển. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhân ưa phong cách tối giản và thích sự tĩnh lặng trong không gian phòng ngủ. 

5.Đơn giản, tiện dụng mà ấn tượng
 


Thoạt nhìn, trông chúng chẳng giống chiếc bàn trang điểm một chút nào nhưng chỉ cần mở các ngăn kéo ra, bạn sẽ thấy vô vàn những "công cụ" làm đẹp: gương, lược, phấn sáp, son môi, ... Bàn trang điểm mang phong cách hoàng gia được sơn màu xanh lá cây rất thích hợp đặt ở tiền sảnh hoặc một phòng ăn tuyệt đẹp. Nó sẽ trở thành một điểm nhấn độc đáo cho căn nhà bạn.

6. Phong cách cổ điển, quyến rũ
Những chiếc bàn trang điểm này trông có vẻ cổ điển, bụi bặm nhưng lại cực kì quyến rũ. Đây là món đồ nội thất hoàn toàn phù thuộc cho kiến trúc nhà mang phong cách cổ điển với những miếng gỗ ốp tường và sàn nhà cũng được làm bằng gỗ cây.
7. Dành cho quý cô lịch thiệp
 

 
Cuối cùng, nếu không ưa thích những mẫu bàn trang điểm cách tân ở trên, bạn có thể lựa chọn kiểu bàn trang điểm cá nhân truyền thống với phong cách hoàng gia duyên giáng và tinh tế. Mỗi buổi sáng thức dậy,bước xuống chiếc giường ngủ của mình bạn lại có thể chải chuốt mình trong gương để tự tin và nổi bật hơn.
Nguồn: Sưu tầm
Bình luận & chia sẻ bài viết