Hướng dẫn chọn Bàn học đôi

Nhiều bố mẹ khi nghĩ tới bàn học đôi thường hay băn khoăn là liệu mua bàn học đôi chúng có học tập chung hay không?, khi chúng khác nhau về chiều cao và độ tuổi liệu có phù hợp về tư thế ngồi hay không?, và liệu có đủ diện tích học tập và chứa đủ sách vở hay không?..


2,221 lượt xem
31/03/2018

 Hướng dẫn chọn Bàn học đôi


Cuộc sống hiện đại ngay nay đa phần các gia đình sống tại các chung cư mà diện tích thì không được rộng, đa phần là các căn hộ nhỏ chỉ có hai phòng ngủ, 1 phòng dành cho bố mẹ, 1 phòng còn lại thường dành cho 2 bạn nhỏ ( đối với những hộ gia đình có 2 con ). Khi hai con chung một phòng ngủ thì giải pháp đầu tiên bố mẹ nghĩ tới là mua 1 chiếc bàn học đôi và kèm theo đó là một cái giường 2 tầng mục đích để cho 2 con có không gian sinh hoạt và học tập riêng.

Nhiều bố mẹ khi nghĩ tới bàn học đôi thường hay băn khoăn là liệu mua bàn học đôi chúng có học tập chung hay không?, khi chúng khác nhau về chiều cao và độ tuổi liệu có phù hợp về tư thế ngồi hay không?, và liệu có đủ diện tích học tập và chứa đủ sách vở hay không?... vô số các câu hỏi được đặt ra hôm nay Nội Thất Tương Lai với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế , sản xuất và cung cấp bàn học sinh cho thị trường Hà Nội sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích trước khi chọn mua bàn học đôi.

1,  Khi chọn mua bàn học đôi cho bé các bạn lưu ý chỉ nên mua những bàn học đôi có hộc ở giữa để có khoảng cách ngăn 2 bạn khi ngồi học ( khoảng này còn là chỗ ngồi của bố mẹ hoặc giáo viên dậy kèm – có thể cùng lúc kèm 2 bạn học )

 
bàn học đôi có giá sách
 

Bàn học đôi có hộc ngăn kéo và hộc trống để ba lô cặp sách là sự lựa chọn hàng đầu của bố mẹ khi lựa bàn học đôi

 
2, Tư thế ngồi học của trẻ sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả học tập của trẻ và quan trong hơn là nó ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ:
+ Tư thế ngồi học không đúng, cáo quá hay thấp quá khiến trẻ mệt mỏi và không tập chung dẫn tới kết quả học tập kém.
+ Tư thế ngồi học không chuẩn sẽ gây cho trẻ rất nhiệu bệnh hệ lụy kèm theo: đau lưng, cận, vẹo cột sống…
Chính vì vậy khi chon một bàn học đôi cho trẻ là một vấn đề rất khó, đặc biệt hơn nữa chúng ta lại muốn mua một chiếc bàn học đôi mà có thể sử dụng trong nhiều năm mà trong vài năm đó bác bạn lại có biến đổi về chiều cao. Vì vậy chọn một bộ bàn ghế học sinh đôi cố định là không hợp lý.
Chúng ta chỉ nên chon 1 chiếc bàn cố định chiều cao còn ghế thì có thể thay đổi chiều cao và đảm bảo sao cho khi ngồi tất cả lòng bàn chân đều được đặt trên nền nhà (hoặc giá để chân); mép bàn nằm dưới khuỷu tay thả lỏng để khi viết không phải vẹo, với.  tham khảo >>>>> Chọn bàn học sinh – những lưu ý không thể bỏ qua khi chuẩn bị mua bàn cho bé

bàn học đôi có giá sách


Chúng ta nên chọn những mẫu bàn học đôi có kích thước phù hợp cho 2 bạn, và làm sao điều chỉnh cho tư thế ngồi phù hợp nhất 


3, Lưu ý khi chọn bàn học đôi các bạn nên chọn những mẫu bàn học đôi có hộc để cặp sách, ngăn kéo để dụng cụ học tập và bàn học đôi có liền giá sách như vậy sẽ đủ diện tích học tập và chứa sách vởi cho hai bạn.
 
bàn học đôi

Chúng ta nên chọn những mẫu bàn học đôi đủ dài, rộng để các bạn ngồi thỏa mái  và có đủ chỗ chứa sách vở

 
Nếu các bạn cần tư vấn thêm có thể gọi 0942 772 688  chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/7 cho các bạn nhé
                                                                                                                                                Khánh phạm
 

 
 
Bình luận & chia sẻ bài viết