Danh sách 5 mẫu kệ tivi treo tường bán chạy nhất hiện nay

Danh sách 5 mẫu kệ tivi treo tường bán chạy nhất hiện nay. Kệ tivi với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ không quá cầu kì, phù hợp cho những gia đình có không gian diện tích phòng khách hẹp.


3,218 lượt xem
29/06/2019

Kệ tivi nay đã không còn xa lạ trong mỗi gia đình. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế hiện đại cùng kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết các căn hộ hiện nay, Nội Thất Tương Lai xin gửi tới Quý khách hàng 5 mẫu kệ tivi treo tường HOT nhất trên thị trường hiện nay.


1. Kệ tivi treo tường hiện đại KE6801

Sản phẩm kệ tivi KE6801 được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ đảm bảo tiết kiệm không gian cho nhà bạn, có 2 ngăn kéo để bạn có thể đựng các dồ dùng gia đình 1 cách tiện lợi, khoa học. Đặc biệt phía dưới kệ có phần trống bạn có thể đặt đầu DVD vào đó rất tiện dụng hoặc để sách vở đều được.

Kệ tivi treo tường hiện đại KE6801

Kệ tivi treo tường hiện đại KE6801  
 

2. Kệ tivi treo tường đa năng KE6802

KE6802 với thiết kế đẹp, độc đáo mang lại cho bạn cảm giác mới lạ, là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn. Kệ có cấu tạo đơn giản, được treo lên tường với kết cấu chịu lực được giấu kín, không lộ ra ngoài. Với màu sắc tinh tế, mẫu kệ tivi đẹp này sẽ khiến phòng khách gia đình bạn thêm đẹp và thông thoáng hơn.

 

Kệ tivi treo tường đa năng KE6802

Kệ tivi treo tường đa năng KE6802
 


3.Kệ tivi chân gỗ sồi tự nhiên KE6803

​Mẫu kệ tivi KE6803 được thiết kế đơn giản, không nhiều đường nét, giúp cho việc vệ sinh hàng ngày đơn giản hơn bao giờ hết. Chính thiết kế này sẽ là một sản phẩm lý tưởng để căn phòng khách nhà bạn tăng thêm điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt. Giúp không gian sống hoàn hảo và hiện đại hơn rất nhiều. Chân kệ làm từ gỗ sồi tự nhiên, khung kệ làm từ gỗ MDF phủ Melamin lõi xanh chống ẩm, phù hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Kệ tivi chân gỗ sồi tự nhiên KE6803
Kệ tivi chân gỗ sồi tự nhiên KE6803

4. Kệ treo tường 3 ngăn kéo

Với thiết kế đơn giản, gọn nhỏ đảm bảo không gian nhà bạn được rộng rãi, thoải mãi nhưng vẫn tiện dụng. Kệ treo tivi được làm từ gô tự nhiên, đảm bảo chất lượng, sử dụng lâu bền, với thiết kế có 3 ngăn kéo có tay cầm được làm bằng inox rất chắc chắn. Với thiết kế đó bạn có thể các đồ dùng gia đình rất gọn gàng.

Kệ tivi treo tường 1

 

5. Kệ tivi với thiết kế rỗng

Kệ tivi treo tường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ không quá cầu kì, phức tạp, phù hợp cho những gia đình có không gian diện tích phòng khách hẹp. Kệ được thiết kế với 1 ngăn rỗng tiện dụng cho việc để các đầu đĩa hãy các đồ điện tử, hai bên được thiết kế thêm những thanh gỗ có chức năng để các bình lọ hoa, các vật trang trí tạo thêm sự cuốn hút cho phòng khách nhà bạn. Với mẫu kệ tivi treo tường này sẽ giúp mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm rộng rãi và thông thoáng hơn với kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.

Kệ tivi treo tường 2

 

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

 

Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)

 

Hotline: 0973367670 | 0942772688



 

 

 

 
Bình luận & chia sẻ bài viết