Căn hộ 40m đẹp ngất ngây

Dù chỉ là một căn hộ nhỏ với diện tích vỏn vẹn 40m², nhưng nó sẽ khiến bạn phải trầm trồ, mê mẩn với từng đường nét, chi tiết được thiết kế tinh tế bên trong một không gian sống hiện đại này.


2,338 lượt xem
14/11/2016

 Căn hộ 40m đẹp ngất ngây


Căn hộ được phủ kín với sắc trắng thanh thoát từ màu sơn tường đến những món đồ nội thất lớn nhỏ bên trong nó.
Thậm chí, bạn có thể thấy sàn nhà cũng được lát đá trắng muốt. Căn hộ được thiết kế nội thất  khá lý tưởng để làm căn hộ độc thân hay cho những cặp đôi mới cưới bao gồm khu vực phòng khách, nhà bếp, khu vực ăn uống, một phòng ngủ và nhà tắm.
 
căn hộ 40m đẹp ngất ngây

Với phong cách thiết kế để sắc trắng che phủ hầu hết không gian nên từng chi tiết nhỏ trong căn hộ trở thành những điểm nhấn nổi bật trên nền trắng muốt.

 căn hộ 40m đẹp ngất ngây
 Và cùng với những sắc màu nổi bật  trên tất cả của chúng là yếu tố thu hút sự chú ý, hiếu kì của những vị khách ghé qua, kiểu thiết kế những khung kệ mở tạo ra một diện tích lưu trữ khá dư dả cho căn hộ, đặc biệt cho không gian nhà bếp. Những chi tiết bên trong nhà bếp cũng được thiết kế hết sức tỉ mẩn. Từ việc lựa chọn đá lát tường trắng muốt đồng bộ với gam màu chủ đạo đến kiểu đá lát sàn đầy ấn tượng.

 căn hộ 40m đẹp ngất ngây

Một khu vực nghỉ ngơi cũng được đặc biệt thiết kế bên ngoài hành lang để bạn vừa có thể thư giãn, vừa vãn cảnh bên ngoài.
Và đương nhiên phòng ngủ của căn hộ cũng được thiết kế với sắc trắng tinh khôi, bình yên và dễ chịu. Đôi lúc, để tạo ra những đường nét, căn hộ sử dụng những họa tiết trang trí thanh mảnh hay với những sắc màu tương phản như cách làm với phòng tắm.
Thiết bị nhà tắm cũng được lựa chọn khéo léo với sự kết hợp của sắc trắng tinh tế cùng chất liệu đồng sáng hiện đại.
 
căn hộ 40m đẹp ngất ngây

căn hộ 40m đẹp ngất ngây

căn hộ 40m đẹp ngất ngây

căn hộ 40m đẹp ngất ngây

căn hộ 40m đẹp ngất ngây

căn hộ 40m đẹp ngất ngây
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT TƯƠNG LAI
Số 20 ngách 20 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN ( Có chỗ để ôtô )
Phone: 0942772688  
>>>>> Mẫu thiết kế nội thất chung cư
>>>>>>>>>> Mẫu thiết kế nội thất showroom
>>>>> Mẫu thiết kế nội thất văn phòng
>>>>>>>>>> Mẫu thiết kế nội thất nhà phố
>>>>>Mẫu thiết kế nội thất khách sạn
Bình luận & chia sẻ bài viết