Cách đặt tủ quần áo đúng phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng

Cách đặt tủ quần áo đúng phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Hướng Đông và hướng Nam nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, giúp bạn biết cách giữ gìn và gia tăng của cải, tài lộc cho ngôi nhà.


1,153 lượt xem
17/06/2019

Đặt tủ quần áo không đúng phong thủy là có thể khiến vợ chồng luôn bất hòa, xung đột. Hơn nữa, tủ quần áo còn là 1 trong những đồ nội thất có kích thước lớn, tác động không nhỏ đến trường khí trong ngôi nhà của bạn.


1. Chọn màu sắc tủ quần áo theo phong thủy

Màu sắc là yếu tố đầu tiên để bạn lựa chọn tủ quần áo. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu tủ đặt hướng Tây thì bạn nên chọn màu trắng hay màu be cho tủ quần áo. Còn nếu tủ được đặt hướng Bắc thì nên chọn màu xanh nhạt, vàng nhạt, ghi xám nhạt để giúp cân bằng ngũ hành cho tủ.

Cách đặt tủ quần áo đúng phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng 1


Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định hướng tủ thì bạn có thể ưu tiên chọn những gam màu tươi tắn như màu vàng, vàng ánh hồng hay vàng gỗ là những màu tượng trưng cho sự giàu có. 

2. Không nên đặt tủ quần áo cạnh giường ngủ của bạn

Đặt tủ quần áo gần giường ngủ dễ phát sinh những luồng khí xấu làm ảnh hưởng đến nơi nghỉ ngơi của bạn, khiến sức khỏe và thể chất bị suy nhược nghiêm trọng. 

Cách đặt tủ quần áo đúng phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng 2

Người nằm ngủ hay mệt mỏi, đau đầu, khó thở nếu đặt giường ngủ cạnh tủ quần áo


3. Nơi thông gió của phòng ngủ nên tránh đặt tủ quần áo

Tủ đựng đồ nên đặt vị trí sát tường, nếu để ở nơi thông gió sẽ che lấp ánh sáng, gây bí bách, chật chội cho căn phòng. Một lời khuyên cho các bạn đó là trước khi mua tủ quần áo bạn nên đo kích thước trước để lựa phù tủ phù hợp với với căn phòng.

4. Chọn tủ quần áo có hình dáng như thế nào?

Nên tránh chọn tủ có nhiều hoa văn, họa tiết hay những chi tiết điêu khắc cầu kỳ vì nét chạm khắc với nhiều mũi nhọn, nhiều đường chéo, góc cạnh dễ sinh ra sát khí hướng về trung tâm phòng ngủ của bạn. Tốt nhất nên chọn tủ quần áo có ít chi tiết trang trí, ít góc cạnh để làm giảm sát khí giúp sức khỏe không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cách đặt tủ quần áo đúng phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng 3


5.  Đặt tủ theo hướng phù hợp

Theo các chuyên gia phong thủy cho hay, bạn có thể chọn 2 hướng để đặt tủ đó là hướng Tây và hướng Bắc, 2 hướng này giúp người dùng không bị ảnh hưởng nhiều khi có sự hiện diện của tủ. 

Cách đặt tủ quần áo đúng phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng 4

Ngoài ra còn có hướng Đông và hướng Nam là 2 hướng nhận được nhiều ánh sáng mặt trời sẽ giúp tủ đựng đồ luôn nhận được nhiều sinh khí như cách giữ gìn và gia tăng của cải, tài lộc cho ngôi nhà.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
 
Hotline: 0973367670 | 0942772688

Bình luận & chia sẻ bài viết