Cách chọn bàn trà đẹp cho mọi không gian phòng khách

Cách chọn bàn trà đẹp cho mọi không gian phòng khách. Chất liệu bàn trà gỗ được sử dụng phổ biến hơn nhờ vẻ đẹp thân thiện, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng


1,055 lượt xem
08/07/2019

Bàn trà là trung tâm của mọi phòng khách. Bất cứ phòng khách gia đình dù hiện đại hay truyền thống thì bàn trà luôn là đồ nội thất không bao giờ có thể thiếu được. Bài viết hôm nay, Nội Thất Tương Lai chúng tôi xin chia sẻ tới Quý khách hàng một số lưu ý khi chọn bàn trà đẹp sau đây.



1. Chất liệu của bàn trà

Về chất liệu, bàn trà chủ yếu chọn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính hay kim loại. Gỗ hiện đang là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất vì thân thiện với người dùng mà còn sang trọng, đồng thời lại an toàn hơn so với các chất liệu khác. 
Cách chọn bàn trà
Trên thị trường hiện nay, bàn trà gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn bàn trà làm từ gỗ công nghiệp mà chất lượng sản phẩm tương đương nhau. Vì thế nếu chọn bàn trà giá rẻ, quý vị có thể chọn bàn trà gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm của Nội Thất Tương Lai chúng tôi.

2.  Chú ý đến phong cách thiết kế nội thất

Để tìm được chiếc bàn trà phù hợp cả về phong cách, màu sắc, kích thước Quý khách cần chú ý đến phong cách thiết kế nội thất. Hiện nay bàn trà có bàn trà cổ điển và bàn trà hiện đại.

 
Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách
  • Bàn trà cổ điển thường đi kèm sofa phong cách cổ điển, vì vậy bạn nên chọn mua theo bộ để phòng khách có sự hài hòa hơn. Nếu không bạn cũng có thể sắm một ghế sofa cổ điển đơn lẻ và kết hợp cùng với bàn trà hiện đại. Kích thước, cần chú trọng chọn theo bộ sofa hoặc chọn bàn trà ngang với chiều cao của sofa sẽ tiện sử dụng hơn.
  • Với sofa hiện đại thường sẽ chọn bàn trà hiện đại, việc chọn màu sắc, kích thước cũng dễ dàng hơn. Quý khách nên chọn kích thước bàn trà ngang hoặc thấp hơn sofa, không nên chọn cao quá sẽ gây vướng.
3. Kiểu dáng bàn trà

Bàn trà có rất nhiều hình dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, elip, hình tròn hay các loại hình uốn thể, gấp khúc khác nhau. Quý vị nên chú ý kết hợp hình dáng bàn trà phù hợp với sofa. Sofa góc đẹp thì nên chọn bàn trà vuông, hình chữ nhật còn sofa văng thì có thể chọn thêm bàn trà tròn.
Cách chọn bàn trà đẹp
Với kiểu dáng, quý vị không nên quá gượng ép theo khuôn khổ mà có thể lựa chọn đa dạng miễn là dễ sắp đặt và di chuyển, không gây vướng cho khu vực đặt.

4. Một số mẫu bàn trà bán chạy nhất tại Nội Thất Tương Lai
 
Bàn trà chân gỗ sồi đa năng BN6802
Bàn trà BN6801 làm từ gỗ cao cấp, chân bàn làm từ gỗ sồi tự nhiên rất thân thiện và an toàn cho sức khỏe người dùng

Bàn trà chân gỗ sồi đa năng BN6802
Bàn trà chân gỗ sồi đa năng BN6802. Bàn trà gỗ sang trọng này luôn chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất khi đến với chúng tôi. 

Bàn trà đa năng thông minh BN6803
Bàn trà đa năng thông minh BN6803

 
Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
 
Hotline: 0973367670 | 0942772688

 
 
Bình luận & chia sẻ bài viết