Cách chọn bàn ghế mầm non đúng tiêu chuẩn

Cách chọn bàn ghế mầm non đúng tiêu chuẩn. Với trẻ em mầm non thì nên chọn bàn học có độ cao khoảng 50 – 60cm, chiều cao của ghế khoảng 30cm


1,129 lượt xem
19/06/2019

Lứa tuổi mầm non là lứa tuổi các con bắt đầu làm quen với việc ngồi học trên bàn và rèn luyện các tính tự giác. Tuy nhiên, ở độ tuổi này xương của bé chưa phát triển toàn diện, nên vấn đề lựa chọn bàn ghế cho trẻ rất được bố mẹ, các trường mầm non quan tâm. Bởi nếu chọn sản phẩm bàn ghế không phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể chất, mắt và sự tập trung của bé. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cách chọn  bàn ghế mầm non đúng tiêu chuẩn để mọi người cùng tham khảo nhé.
 

Cách chọn bàn ghế mầm non đúng tiêu chuẩn 1

1. Kích thước của bàn ghế

Ở mỗi độ tuổi sẽ cần những bàn ghế có kích thước phù hợp khác nhau.Trẻ ở độ tuổi mầm non là 1 giai đoạn quan trọng về sự phát triển trí tuệ, chiều cao và thể chất. Với trẻ em mầm non thì nên chọn bàn học cao khoảng 50 cm đến 60cm, chiều cao của ghế khoảng là 30cm. Có thể chọn các loại bàn ghế có khả năng điều chỉnh được độ cao thấp để khi bé lớn lên, chiều cao thay đổi thì sẽ không phải tốn nhiều chi phí mua bàn học mới.

 

Cách chọn bàn ghế mầm non đúng tiêu chuẩn 2


2. Chất liệu

Tuyệt đối không nên lựa chọn các loại bàn ghế được làm từ kim loại hay kính vì trong quá trình sử dụng không tránh khỏi bé va chạm vào những góc cạnh của bàn để tránh làm bé bị thương. Bạn nên lựa chọn các chất liệu bàn học làm bằng nhựa hay gỗ, các góc cạnh của bàn ghế phải được bo tròn lại 1 cách an toàn.

 

Cách chọn bàn ghế mầm non đúng tiêu chuẩn 3


3. Màu sắc

Các bé mầm non rất thích màu sắc rực rỡ, rõ ràng màu, được trang trí bởi những họa tiết là hình thú, hình khối bắt mắt. Chính vì thế bố mẹ nên lựa chọn những chiếc bàn ghế sinh động, màu sắc đẹp để tăng nguồn cảm hứng học tập cho các bé.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:
 
Nội Thất Tương Lai: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN (Có chỗ để ôtô)
 
Hotline: 0973367670 | 0942772688

Bình luận & chia sẻ bài viết