5 Gợi ý thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp

Xu hướng phổ biến ở những căn chung cư hiện nay là thiết kế cho gia đình mình một chiếc tủ bếp nhỏ gọn, tiện nghi, thông minh mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.


4,679 lượt xem
16/09/2016

5 Gợi ý thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp

Xu hướng phổ biến ở những căn chung cư hiện nay là thiết kế cho gia đình mình một chiếc tủ bếp nhỏ gọn, tiện nghi, thông minh mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.
Việc thiết kế tủ bếp càng gọn, càng xếp được gọn gàng những vật dụng nhà bếp bao nhiêu thì càng khiến khu vực bếp núc trở nên sang trọng, rộng rãi, thoáng mắt hơn đó cũng là mong mỏi của hầu hết các bà nội trợ.
Từ nhu cầu thực tế của khách hàng Nội Thất Tương Lai xin đưa ra 5 gợi ý khi thiết kế một chiếc tủ bếp nhỏ xinh mà vẫn phát huy hết công năng.

1, Thiết kế tủ bếp phải đơn giản, nhỏ gọn

Thiết kế phải đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn phải phát huy hết công năng, điểm đặc biệt là nó phải vẫn mang tính thẩm mỹ.
Khi thiết kế tủ bếp nhỏ bạn cần tận dụng tối đa khoảng không nhỏ trong gian bếp, khi đó bạn sẽ thấy thỏa mái và tiện nghi hơn

tủ bếp nhỏ đẹp
tủ bếp nhỏ đẹp nhưng cũng phải gọn gàng
2, Chất liệu phải tốt và an toàn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm tủ bếp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp phủ lamilate, nhựa pvc  hay superglass với bề mặt là sợi thuỷ tinh, gỗ có tráng bề mặt bằng acrylic.
Khi thiết kế tủ bếp nhỏ Nội Thất Tương Lai tư vấn bạn nên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ lamilate, gỗ có tráng bề mặt bằng acrylic vì chất liệu này chống thấm nước, chống xước tối đa, bề mặt khó bám bụi.

mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại hà nội
Mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại mà vẫn tiện ích

 
3, Màu sắc của khi thiết kế tủ bếp nhỏ
Chúng ta nên sử dụng màu sắc có gram mầu sáng như vậy chúng ta sẽ thấy nó gọn gàng và thoáng đãng hơn.

thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại
Thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại - Gram màu sáng là lựa chọn hàng đầu
 
4, Phụ kiện đi kèm
Phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề tủ bếp. Tay nắm cần tạo rãnh bền chắc, dễ cầm nắm, tiện dụng, tạo cảm giác sang trọng. Những phụ kiện này cần kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, tránh dùng vật liệu dễ bị gỉ sét quá nhanh, chân tủ nên làm vật liệu chống mối, mọt và chống thấm nước.

Thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại
Thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại - Linh kiện đi kèm phải là loại tốt
5, Phù hợp với túi tiền
Đây cũng chính là một lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn tủ bếp. Làm sao để mua được tủ bếp tốt nhất với giá cả “mềm mại” nhất là điều mà ai cũng phải suy nghĩ.

thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại
thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp hiện đại - nhưng chúng ta quan tâm tới giá thành nhé
 Mách nhỏ bạn:
Nội Thất Tương Lai có đội ngũ kỹ sư có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế – thi công tủ bếp với hàng trăm không gian bếp khác nhau: nhà chung cư, nhà biệt thự, nhà ống, hay những bếp có diện tích nhỏ. Hãy liên hệ ngay 942772688  để có một bộ tủ bếp mà bạn hằng mong ước.
 
Ngoài ra Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm khác của
Số 20 ngách 20 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN ( Có chỗ để ôtô )
 
Bình luận & chia sẻ bài viết