5 bí quyết cho phòng ngủ giúp bạn cảm thấy thư thái

chỉ với những lưu ý nhỏ trong khi thiết kế phòng ngủ với mẫu giường ngủ hợp lý, chăn nệm và tông màu tường tạo cho gia chủ một không gian thật sự thoải mái đem lại giấc ngủ sâu và thư thái.


1,604 lượt xem
04/12/2015

5 bí quyết cho phòng ngủ giúp bạn cảm thấy thư thái
 

    1. Tạo ấn tượng trong phong cách thiết kế mẫu giường ngủ.

 
thiết kế giường ngủ đẹp
 
    Đừng ngần ngại đưa một chút sáng tạo ấn tượng vào phòng ngủ. Với thiết kế này sử dụng tông màu sáng chủ đạo tạo không gian cho căn phòng.
 

    2. Hài hòa trong màu sắc giữa sàn, tường và bộ giường ngủ của bạn.

 
thiết kế giường ngủ đẹp
 
    Màu tường và sàn ảnh hưởng lớn đến phong cách cũng như sự thoải mái của phòng ngủ. Đối với không gian nghỉ ngơi, gam màu trung tính như be, xanh nhạt, vàng, hồng nhạt luôn là lựa chọn tuyệt vời của nền tường. Cùng với đó là tông màu của chiếc giường ngủ cungd hài hào với tông màu nâu trầm tạo cảm giác ấm ấp mang lại giấc ngủ sâu.

    
3. Giường ngủ êm ái.
 
thiết kế giường ngủ đẹp
 
    Bạn nên trang bị cho chiếc giường ngủ những bộ chăn ga gối đệm thật êm ái, ấm áp bằng bông hoặc len khổ lớn. Điều này sẽ giúp bạn có thể thả lỏng bản thân, thư giãn đầu óc và có những giấc ngủ thật sâu sau những giờ phút mệt mỏi.
 

    4. Bộ điều chỉnh ánh đèn phù hợp cho phòng ngủ của bạn.

 
thiết kế giường ngủ đẹp
 
    Ánh đèn huyền ảo sẽ khiến không gian trở nên quyến rũ, do đó đừng quên lắp đặt thiết bị điều chỉnh ánh sáng cho toàn bộ hệ thống từ đèn trần cho tới đèn treo tường và kể cả đèn để bàn. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những bức tranh hoặc bình hoa tươi tắn, nền nã để tạo điểm nhấn qua những mảng màu tối sáng trong căn phòng.
 

5. Đồ trang trí nổi bật tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

 
thiết kế giường ngủ đẹp
 
    Bạn có thể dễ dàng tạo diện mạo khác cũng như truyền sức sống mới cho giường ngủ bằng cách trang trí tranh ảnh treo tường lạ mắt, những cuốn sách nghệ thuật, đồ thủy tinh hay thậm chí là những vật lưu niệm có màu sắc bắt mắt hay kiểu dáng độc đáo.
Nguồn: sưu tầm
Bình luận & chia sẻ bài viết