10 kiểu bàn làm dân văn phòng thích mê

- Nói về lĩnh vực nội thất văn phòng thì có rất nhiều thiết kế nội thất đẹp bằng nhiều vật liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nội thất trong ...


1,917 lượt xem
29/12/2015

10 kiểu bàn làm dân văn phòng thích mê

1. Bàn Covet

nội thất văn phòng
 
    Đây là một trong những thiết kế bàn tốt nhất khi nói đến chức năng không gian lưu trữ. Bàn Covet Shin Azumi giữ giấy và các tập hồ sơ trong một ngăn dưới bàn làm việc gọn gàng, giúp bạn loại bỏ sư lộn xộn trên bề mặt bàn khiến bạn có một chỗ ngồi thoải mái và tạo ra tác phong chuyên nghiệp.
    
2. Bàn Reindeer
 
nội thất văn phòng
 
    Duyên dáng giống như hình dạng của một con nai, bàn Reindeer Alex Kozynets truyền cảm hứng làm việc cho bạn bằng sự tinh khiết và năng động. Màu trắng trang nhã mang vẻ đẹp hiện đại hơn các loại bàn thông thường.

3. Các bàn Workspace Duplex

nội thất văn phòng
 
    Nhà thiết kế Sophie Kirkpatrick nhận thấy giải pháp cho không gian chật chội, đông người, phá bĩnh sự tập trung chú ý khi làm việc của bạn là bàn Workspace Duplex. Bàn có trùm đầu là cách hoàn hảo khi bạn cần phải tập trung vào công việc mà không có sự náo động từ những đồng nghiệp.
   
4. Bàn đa năng

nội thất văn phòng
 
    Đây là một loại bàn đặc biệt vì nó được trang bị ngăn kéo có kích thước khác nhau (từ định dạng A2 tới định dạng nhỏ hơn) và một tấm kính mờ giữ những thứ của bạn ẩn bên dưới. Thiết kế bàn đa năng này được sử dụng trong nhiều tình huống: nó có thể là một chiếc bàn uống nước hay bàn làm việc hay thậm chí là một nơi để giữ cho các công cụ trong nhà để xe.
   
5. Bàn sóng

nội thất văn phòng
    Robert Brou - nhà thiết kế và thợ thủ công tạo ra làn sóng nhấp nhô bàn với sự giúp đỡ của một kỹ thuật mới dùng để cắt gỗ. Chân bàn là thân 02 cây gỗ lớn, ngăn kéo ẩn trong chân bàn đem lại sự mới mẻ, lạ lùng cho góc làm việc của bạn.

6. Bàn Luna
 
 
nội thất văn phòng
 
    Bàn tiếp theo có phong cách hiện đại của Ý, tên là Luna, là một sáng tạo thú vị với các đường mang hơi hướng tương lai. Nếu nó được đặt ở giữa phòng lớn và rộng, nó sẽ gây ấn tượng với bất cứ ai.

7. Bàn giấu máy tính

nội thất văn phòng
 
    Bàn này rõ ràng là vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian được thiết kế bởi Jehs và Laub, có vẻ như nó được làm cấu tạo từ một mảnh gỗ và các ngăn kéo. Các ngăn kéo này cho phép giấu đi case máy tính và các đồ dùng văn phòng khác tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp.

8. Bàn cũng là tủ

nội thất văn phòng
 
    Nhìn vào chiếc bàn đã thấy ấn tượng với thiết kế nam tính mạnh mẽ bằng những bộ phận cấu thành rất đơn giản nhưng sang trọng của nó. Khi cần làm việc, biến nó thành chiếc bàn làm việc đầy đủ chức năng, khi không cần bạn có thể xếp chúng vào sát tường tạo nên chiếc tủ tường tuyệt vời.
   
9. Bàn cầu vồng

nội thất văn phòng
 
    Một sự kết hợp của nhiều loại cây gỗ khác nhau tạo nên những đường vân tự nhiên mĩ miều, đem đến cảm giác hoàn hảo, độc đáo cho không gian làm việc của bạn. 

10. Bàn rời

nội thất văn phòng
 
    Được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản mà nhiều chức năng dành cho những cô nàng bận rộn với mấy chiếc máy tính.
    
Theo 24h.com.vn

Ngoài ra Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của NỘI THẤT TƯƠNG LAI:
>>> Thiết kế tủ bếp
>>> Thiết kế nội thất chung cư
>>> Thiết kế nội thât văn phòng
Bình luận & chia sẻ bài viết