​Tủ giầy cách bài trí hợp phong thủy

Tủ đựng giày thuận phong thủy chắc chắn mang đến những kết quả tuyệt vời về sức khỏe, may mắn và giàu có cho bạn và các thành viên trong gia đình.


2,106 lượt xem
31/03/2018

Tủ giầy cách bài trí hợp phong thủy
 

Tủ giầy là một đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, một chiếc tủ giầy thông minh đẹp sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm lộng lẫy, nhưng khi đã có tủ giầy đẹp rồi bạn đừng nên tuỳ ý sắp xếp ở đâu cũng được, mà chúng ta nên sắp xếp theo phong thủy để giữ cho những đôi giầy dép được gọn gàng và còn tốt cho sự nghiệp và hòa khí trong gia đình bạn.

Theo thuật phong thủy, giầy đi ở ngoài sẽ bị nhiễm các khí trong ngũ hành như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, thông thường sẽ rất lộn xộn. Nếu để giầy lung tung thì mùi hôi trong giầy sẽ theo đó lan ra khắp phóng, ảnh hưởng trực tiếp đến vận may của gia chủ
Trước khi sắp xếp tủ giầy chúng ta cần lưu ý những điểm sau:

1, Đặt bên trong cửa chính ra vào nhà và đặt ở vị trí Bạch Hổ

Theo lý luận phong thủy " bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ", tủ giầy là nơi hội tụ của xú uế, vì thế nên đặt bên phải cửa chính, tức vị trí Bạch Hổ
ảnh

tủ giầy thông minh
 
2, Không để đối diện với của chính của nhà

Tủ giầy là vật dụng quan trọng trong mỗi gia đình, nhưng Tủ giầy được coi là "vật chứa xú uế" trong phong thủy nhà ở. Không nên đặt tủ giầy đối diện với lối vào cửa chính.

tủ giầy đẹp

3, Không đặt trong phòng ngủ

Để tủ giầy trong phòng ngủ có thể thuận tiện cho việc lựa chọn giầy dép. Tuy nhiên mùi giầy dép lại có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vì vậy tốt nhất bạn không nên kê tủ giày trong phòng ngủ. 

 
tủ giầy thông minh cánh lật

4, Kích thước tủ giầy không nên quá lớn

Đặc biệt đối với những nữ chủ nhân độc thân, tủ giày quá lớn sẽ đại diện cho cuộc sống, tình yêu nửa vời, không có bạn đời ổn định.
tủ giầy đẹp
 
5, Tủ giầy nên kê tiếp xúc với mặt đất

 Bởi giầy dép thuộc hành thổ, nếu kê cao, sẽ ảnh hưởng đến người đi. Ngoài ra, giày dép có ý nghĩa như nền tảng, nếu nền tảng ổn định sẽ có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp.

 
tủ giầy thông minh hà nội

6. Luôn giữ tủ giầy sạch sẽ

Vệ sinh tủ giầy định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và phân loại những đôi giày cũ lâu không dùng đến là việc làm cần thiết.

 
tủ giầy thông minh đa năng

Tủ đựng giầy thuận phong thủy chắc chắn mang đến những kết quả tuyệt vời về sức khỏe, may mắn và giàu có cho bạn và các thành viên trong gia đình.
 
Bình luận & chia sẻ bài viết